femoghalvtreds!

Mikiš er merkilegt hvernig heili mannsins registerar nżtt tungumįl į stuttum tķma, sérstaklega hjį börnum.

Ķ gegnum įrin hefur žaš helst veriš Kata mķn sem hefur setiš yfir lęrdómnum meš börnunum okkar, en žó hefur žaš komiš fyrir aš ég hef ašstošaš žau. Eins og ķ dag.

Elķn Rut var ķ einhverjum vandręšum meš stęrfręšina og ég sat hjį henni og lišsinnti henni. Mįliš var ekki sérlega flókiš ķ žessari umferš, žaš var ekki fyrr en verkefnin žyngdust aš ég kallaši į syni mina mér til halds og trausts. Hśn er jś komin ķ 6. bekk.....

Verkefniš okkar Elin Rutar fólst ķ aš męla stęrš horna. Viš fundum til žess grįšuboga og svo var hafist handa. Elķn Rut lagši grįšubogann samviskulega į sinn staš og sķšan fikrušum viš okkur eftir męlikvaršanum til aš finna stęrš hornsins. Elķn Rut var į undan mér aš finna svariš og sagši af sannfęringu: femoghalvtreds!

Og ég sem hélt aš horniš vęri 55 grįšur.

Njótiš lķfsins vinir - žaš er Gušs gjöf til okkar.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband