Konur eru lķka menn!

Viš lestur žessa pistils er naušsynlegt aš heyra bara žaš sem veriš er aš segja en alls ekki žaš sem ekki er veriš aš segja.

Žaš er alltaf svolķtiš broslegt žegar mašur sér hund eltast viš eigiš skott.
Žaš brennur žó viš ķ jafnréttismįlum aš einstaklingar taki upp žetta broslega hįtterni ferfęttlingsins.

Ég fylgist verulega vel meš fréttum, les daglega helstu netmišla heima į Fróni į netinu įsamt žeim dönsku, bresku og amerķsku. Er ekki nógu vel aš mér ķ öšrum tungumįlum til aš žaš gagni aš fylgjast meš netmišlum į žeim bęjum. Um daginn heyrši ég svo ķ fréttatķma į RŚV aš rętt var viš "talskonu" samtaka sem lįta sig varša jafnréttismįl.

Žegar ég heyri žetta orš "talskona" kemur mér alltaf ķ hug besti vinur bónda sem ég starfaši hjį ķ 3 sumur sem unglingur. Tryggur eyddi nefnilega stórum hluta "frķtķma" sķns ķ aš eltast viš eigiš skott.

Ef einstaklingur eša félagasamtök berjast fyrir jafnri stöšu kvenna viš karla, hvernig stendur žį į žvķ aš sömu ašilar gefa til kynna meš oršalagi sķnu aš žeir lķti ekki į konur sem menn??

Konan mķn, sem ég elska meira en ég fę nokkurn tķma sett ķ orš, er kvenmašur. Žaš kemur engum į óvart sem hana hafa séš eša hitt. Hśn er ekki kvenkona! Konur eru nefnilega lķka menn. Į fyrstu sķšum Biblķunnar er talaš um aš Guš hafi skapaš MANNINN ķ sinni mynd, og svo er haldiš įfram og sagt aš hann hafi "...skapaš žau karl og konu..." Karlmašur og kvenmašur!!

Mikiš vęri nś gott ef allir žeim sem berjast fyrir jafnrétti kynjanna, višurkenndu žį einföldu stašreynd aš konur eru lķka menn og hęttu aš nota oršskrżpi eins og "talskona". Sś kona sem į einhvern hįtt talar fyrir hönd slķkra samtaka er aš sjįlfsögšu "talsmašur" žeirra.

Orš eru skapandi mįttur - žess vegna er svo mikilvęgt aš velja oršalag sitt vel.

Įfram konur!!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband