Laugardagsmorgnar!

Ég elska lífið og það að vera til! Ég nýt hvers dags og er afar þakklátur fyrir að hafa vinnu og í nógu að snúast. Samt verð ég að segja að laugardagsmorgnar heima á sveitasetrinu okkar eru ómetanlega yndislegir.

Það hefur verið mikið um að vera hjá mér enda má segja að ég sé í tveimur störfum, launaðir vinnu hjá Samhjálp og síðan mikilli vinnu fyrir Mozaik. Þannig hafa síðustu helgar verið ásetnar og langt síðan ég átti laugardagsmorgun í rólegheitunum. Það verður reyndar nóg að gera hjá okkur í dag því að Elin Rut (12 ára) er að keppa á fimleikamóti í Þorlákshöfn í dag og þegar við erum búin að fylgjast með henni brunum við Kata mín inní borgina til að kveðja Betu mágkonu sem er að flytja aftur út til Germaníu eftir ársdvöl á Íslandi. Strax þar af loknu er síðan árshátíð í vinnunni hennar Kötu sem við förum í. 

Njótið lífsins vinir - það er svo dýrmæt Guðs gjöf. 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband