Nýr dagur - ný tækifæri!

Þá er runninn upp enn einn náðardagurinn í lífi okkar. Þessi dagur er eins og aðrir óskrifað blað og nú er það okkar að skrifa eitthvað fallegt á blaðið okkar. Þessi dagur er nefnilega - eins og allir dagar - fullur af tækifærum og áskorunum. Og eins og góður vinur minn sagði svo snilldarlega einu sinni "þú nærð alltaf árangri". Þetta er svo mikið rétt. Ef ég ákveð núna í upphafi dags að láta mér liða illa í dag þá mun ég ná frábærum árangri við það. Ef ég hins vegar ákveð að láta mér líða vel í dag og njóta alls þess góða sem dagurinn ber í skauti sér þá mun ég ná frábærum árangri við það.

Ég hef sem sagt ákveðið að ná frábærum árangri við að láta mér líða vel í dag. Og núna tek ég mér orð Páls postula í munn og segi við þig "gerðu eins og ég!" Alla vega í þessum efnum Wink

Njóttu lífsins - það er Guðs gjöf til þin! 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband