Nafni minn 6 mánađa í dag

Theodór ísak Í dag eru 6 mánuđir síđan ég fékk nafnbótina AFI. Tíminn er sannarlega fljótur ađ líđa. Ţađ er helst til frásagnar ađ viđ höfum báđir nafnarnir notiđ ţess í botn ađ eiga hvorn annanWink  Ég er alltaf jafn heillađur af litla krílinu og finnst hann algjört ćđi. Hann er alltaf svo glađur og kátur...nema ţegar hann er svangur. Viđ eigum sem sagt meira sameiginlegt en nafniđ... Thea mín er líka ađ blómstra í sinu nýja hlutverki sem móđir og viđ Kata mín erum svo ţakklát fyrir ađ fá ađ hafa ţau heima hjá okkur. 

Ţađ er eins međ okkur Kötu og ađra ađ hin einu sönnu verđmćti sem viđ eigum eru börnin okkar. Ţađ er ţví gleđilegra en nokkur orđ fá lýst ađ sjá öll börnin sín blómstra og njóta ţess ađ vera til. Fyrir ţađ er ég Guđi afar ţakklátur.  Slíkt er ekki sjálfgefiđ!

Ţađ má ţví međ sanni segja ađ lífiđ leiki viđ mig! 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til hamingu međ litla afasnáđann =) Hann er algjör ćđibiti og hann er heppinn ađ eiga ykkur Kötu fyrir afa og ömmu..

Kv. Eygló frćnka

Eygló (IP-tala skráđ) 19.1.2009 kl. 21:08

2 identicon

já hann Theodór Ísak er alveg yndislegur :D Viđ erum líka svo ţakklát fyrir ykkur og alla ykkar hjálp og elsku.. love you

Thea (IP-tala skráđ) 20.1.2009 kl. 00:17

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband