Á morgun...

... verð ég kominn í páskafrí!

 Ég er svo heppinn að mér líður mjög vel í vinnunni og er afar þakklátur Guði fyrir að hafa gefið mér vit í kollinn og hæfileika til að nýta það vit til vinnu og að ég skuli hafa góða vinnu til að stunda. En mér finnst samt afar gott að eiga frí og þurfa ekki að gera neitt nema hvíla mig. Við fjölskyldan ætlum að vera heima alla páska helgina og njóta þess að vera saman. Það eina sem skemmir er að Birgir Steinn sonur okkar er ekki heima en hann stundar nám í Kaliforníu þetta árið. 

Njótið þess að vera til elsku vinir - það er vilji Guðs með líf okkar allra! 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband