Yndislegt kvöld!

Veðrið hefur sannarlega leikið við okkur sunnlendinga í dag og þá ekki síst hér á Selfossi. Eftir góðan kvöldverð fórum við Kata mín með Theu okkar og Elín Rut í sund í blíðskaparveðri. Stelpurnar pössuðu heitapottinn á meðan ég synti og svo nutum við þess að vera öll saman og láta þreytu dagsins líða úr líkama okkar. Hreint yndislegt. Það eru ótrúleg forréttindi að hafa aðgang að sundlaugum eins og við íslendingar höfum enda erum við fjölskyldan mjög dugleg að nýta okkur það.

Það er orðið hljótt á bænum og flestir fjölskyldumeðlimir gengnir til náða þó að klukkan sé ekki orðin ýkja margt. Ég held ég taki mér bók í hönd og rannsaki aðeins eiginleika tempur rúmsins okkar góða. 

Góða nótt! 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband