Elín Rut fyllir árið!

Mikið óskaplega flýgur tíminn áfram. Mér finnst svo stutt síðan við Kata mín fórum af stað uppá Sjúkrahúsið á Ísafirði til að eiga fjórða barnið okkar. Í þá daga var fátítt að fólk vissi hvaða kyn væri von á en ég hafði rætt það ítarlega við Guð hvað mig langaði mest í. Fyrir áttum við 3 algjörlega yndisleg börn, Theu sem þá var 9 ára, Birgir Stein sem var þá 7 ára og Jósúa sem var þá 4 ára. Þegar Thea fæddist bað ég Guð að gefa mér rauðhærða dóttur og núna þegar ljóst var að við myndum ekki eignast fleiri börn en það sem Kata mín bar undir belti fannst mér svo upplagt að enda barnaeignir með sama hætti við byrjuðum þær og fá rauðhærða dóttir. Það segir í helgri bók að Guð elski að gera vel við börnin sín og það er líka mín persónulega reynsla af samskiptum mínum við hann. Klukkan 3:03 þann 22. apríl 1997 kom í heiminn lítil falleg rauðhærð stúlka sem við gáfum strax nafnið Elín Rut. Og þvílík Guðs gjöf. Strax frá upphafi heillaði hún alla sem að henni komu!

Elín Rut er eins og systkini sín afar mikill karakter. Hún er glaðlynd og lífsglöð og það er mjög gaman að eiga samfélag við hana. Í skólanum gengur henni mjög vel og er vel liðin bæði af starfsfólki skólans og meðal vina sinna. Hún æfir líka fimleika og stendur sig afar vel á því sviði. Elín Rut er mikill friðflytjandi og er mjög umhugað um aðra. Hún er bara svo yndisleg að meira að segja mér verður orðafátt þegar ég lýsi eiginleikum hennar. Ég er yfir mig þakklátur fyrir litlu telpuna mína sem er að stækka svo hratt og verður alltof fljótt orðin fullorðin. Elsku Elín Rut mín, innilega til hamingju með daginn. Ég er mjög stoltur af þér. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Innilega til hamingju með yngstu dótturina. Guð blessi hana ríkulega. Sjáumst svo hress. Erlan

Erla sys (IP-tala skráð) 22.4.2009 kl. 16:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband