Í sandölum og ermalausum bol....

Það hefur verið mikil veðurblíða í Danmörku undanfarnar vikur og Álaborg hefur skartað sínu fegursta. Ég sé það reyndar á fréttum frá gamla landinu að veðrið hefur einnig leikið við landann.

Munurinn á veðrinu hér í Álaborg og heima á Fróni finnst mér ekki síst mælast í stöðugleika. Hér er bara einfaldlega sumar á sumrin, en heima veit maður svo sem aldrei hverju maður má búast við. Það er reyndar líka einn af kostunum við að búa á Íslandi, alltaf eitthvað spennandi að gerast.

Í gærkvöldi fór ég að venju í góðan göngutúr. Að þessu sinni fór ég einn þar sem Kata mín var upptekin við að finna sér sófa á Gul og Gratis síðunni, sem er Barnaland baunverjanna. Það er svo sem ekki í frásögur færandi að ég fari í göngutúr, en eins og oft á mínu rölti hugsaði ég heim til Íslands í gærkvöldi. Hugleiddi hvað vinir mínir væru að aðhafast, hugsaði um hvernig veðrið skyldi vera og hvernig fólkið mitt almennt hefði það. Þetta var svo sem afar hefðbundin göngutúr, eitthvað sem ég hef alltaf gert mikið af, bæði hér við Limfjorden og heima á gamla klakanum. Það sem gerði göngutúrinn í gær ólíkan þeim sem ég hef tekið heima á Íslandi var skófatnaður minn.

Ég held að það hafi verið Þórhallur Sigurðsson leikari, sem hélt uppá 60 ára afmælið sitt í rúmlega tvö ár, sem söng um sólarþyrstan landann sem skemmdi sér vel við suðrænar strendur í "sandölum og ermalausum bol....."

Ekki á ég neinn ermalausan bol en ég á mjög góða Rockport sandala sem ég keypti í Peuerto Rico fyrir 6 árum síðan. Þessir sandalar hafa síðan ferðast með mér til fjölmargra landa og meðal annars gengið götur Páls postula við botn Miðjarðarhafsins. Heima á Íslandi hafa Rocport skórnir eingöngu verið notaðir sem inniskór en hér í ríki Margrétar Þórhildar hef ég varla gengið í neinu öðrum vikum saman. Á táslunum í Rocport!!

Ekki veit ég hvernig skófatnað þú ætlar að nota í dag, en ég ætla á ströndina með fólkið mitt, í sandölum og sundbuxum. Kúnstin við að njóta lífsins felst nefnilega í að njóta lífsins og þess sem augnablikið gefur tækifæri til.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband